Chúng tôi chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm và kiến thức về Cách nhận biết loa BMB xịn để các bạn có thể hiểu được và mua những sản phẩm dịch vụ tốt nhất
Giúp bạn đến shop nhanh nhất có thể
Chúng tôi chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm và kiến thức về Cách nhận biết loa BMB xịn để các bạn có thể hiểu được và mua những sản phẩm dịch vụ tốt nhất
Âm Thanh Sân Khấu chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những phương pháp hữu ích về cách kết nối mixer với các thiết bị audio một cách dễ dàng, chính xác và nhanh chóng cho người sử dụng 2019
Với những phần mềm chỉnh ảnh, âm thanh hiện nay thì không còn khó khi xa lạ gì với mỗi người chúng ta. Chính vì vậy để có thể biết được những phần mềm chỉnh âm thanh cực hay mới nhất và tốt nhất thì các bạn sẽ được trải nghiệm những giá trị ở trong bài viết này
Chúng tôi chia sẻ kiến thức 3 cách kết nối âm thanh từ tivi samsung ra loa đơn giản 2019 sẽ giúp cho các bạn có được những cách làm đơn giản để giúp cho âm thanh nhà bạn có thể được tốt nhất
Bộ xử lý âm thanh Efects Lexicon mang lại những âm thanh sống động, phong phú nhất cho các dàn âm thanh thuộc mọi quy mô. Sau đây, Amthanhsankhau.vn xin giới thiệu tới các bạn những bộ xử lý Efects Lexicon tốt nhất hiện nay.
Hiện nay người ta chia thuật ngữ “âm thanh sân khấu” thành hai dạng khác nhau để người dùng dễ dàng nhận biết hơn đó là: dàn âm thanh sân khấu trong nhà và dàn âm thanh sân khấu ngoài trời.
Tiếp đất cơ bản cho một thiết bị âm thanh sẽ mô tả trong hình 22. Mục đích cần thiết cho phương pháp tiếp đất tiêu chuẩn là phải rõ ràng với hầu hết độc giả, vì lý do an toàn. Trong một hệ thống âm thanh, ưu điểm bổ sung của tiếp đất cho nguồn điện AC là tiếng noise thoát ra từ dây giáp, cuối cùng sẽ thoát ra đất thông qua dây dẫn nối đất của hệ thống thiết kế nguồn AC đúng.
Khi điều khiển loa monitor từ mixer chính FOH (front of house) (một chức năng theo truyền thống gọi là toldback), sử dụng pre-fader aux.send, và nói chung, thường trang bị một hay hai mix monitor (tùy thuộc vào khả nảng của mixer). Chúng ta có thể thiết lập hai mix, chẳng hạn, cung cấp một mix cho những diễn viên phía trước và một cho hai bên sân khấu, điều chỉnh mức tương ứng phù hợp tốt nhất cho nhu cầu của thiết lập sân khấu cụ thể. Một cách tiếp cận phổ biến là dùng một mix cho ca sĩ chính, và mix thứ hai cho nhạc công, như thí dụ đã thảo luận ở phần nói về loa horn.
Càng ngày, cho những ứng dụng lớn nhất, càng sử dụng vi tính hóa nghiên cứu sự phức tạp về sự tương tác của những mô hình định hướng trên số lượng lớn thùng loa để chỉnh những array hướng đến môi trường. Hiện vẫn còn vài kỹ sư lão luyện đang sắp xếp array di động bằng mát, nhưng phương pháp hiện nay thực hiện việc trên rất nhanh bằng phương pháp vi tính hóa. Những kích cỡ, hình dạng, sự sắp xếp chỗ ngồi và đặc điểm dội của hội trường được đưa vào chương trình và nó sẽ cho ra hình dạng của array tối ưu cho việc tập hợp thiết bị. Trong bài này, chúng ta sẽ cần hài lòng với tổng quan về vài khía cạnh cơ bản hơn.
Bố trí micro cho bộ trống là một khía cạnh của pro-sound truyền thống đã giới thiệu đôi chuyện về những thách thức cho soundpersons, vì số lượng nguồn âm thanh trong không gian tương đối nhỏ như vậy. Sự ra đời của việc bố trí micro thật sát (close-miking) và sự thay đổi hoàn toàn âm thanh bộ trống trong studio tạo ra những kỳ vọng cho một loại âm thanh tương tự trong buổi biểu diễn live mà bây giờ vẫn có thể là nhiệm vụ khó nhai. Sự xuất hiện của trống synthesized và sampler digital gần đây đã được nhân rộng khá dễ loại âm thanh studio. Trong vài trường hợp, chuyện này đã đơn giản hóa những nhiệm vụ của soundperson. Trống acoustic, được hầu hết tay trống ưa thích và chắc chắn sẽ tiếp tục tồn tại, như vậy sẽ cần phải bố trí micro và thay đổi âm thanh cho nó.
Địa Chỉ 1: 488 Trần Khát Chân, phường Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 36 286 033 - 0902.188 .722 ( Mr Văn)
Địa Chỉ 2 : 365 Điện Biên Phủ, P4, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 0903.400.600 - 0909.37.34.74 ( Mr Sử)